Sau tất cả, cuối cùng Ole Solskjær cũng đã tìm ra vai trò hoàn hảo cho Edinson Cavani

Ở tuổi 33, Edinson Cavani có thể vẫn là một chữ ký chất lượng đối với Manchester United.

Edinson Cavani đã khẳng định được bản năng săn bàn “sát thủ” ở những CLB mình khoác áo, đặc biệt là tại PSG.

Tuy nhiên, Cavani đã sớm kết thúc hợp đồng với PSG. Và do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Cavani gần như không tiếp xúc với các trận đấu trong một khoảng thời gian khá dài.

Đã có nhiều đồn đoán về việc Cavani gia nhập Atletico Madrid nhưng cuối cùng, chân sút người Uruguay đã cập bến Old Trafford.

Dù vậy ở tuổi 33, Cavani phải chăm sóc cơ thể nhiều hơn, đặc biệt khi Man United thi đấu với mật độ 3 trận/tuần. Đó là một phần lý do tại sao, sự tham gia của Cavani là tương đối hạn chế.

Cavani cuối cùng đã ghi dấu ấn trong màu áo Man United cuối tuần trước, khi vào sân từ băng ghế dự và sút tung lưới Everton.

Trong một tình huống phản công thần tốc của Quỷ đỏ, Cavani đã ghi bàn. Đó là một pha bóng rất đồng đội của Bruno Fernandes.

Bàn thắng đó có lẽ phần nào gợi ý cho Ole Gunnar Solskjaer rằng, ông có thể đã tìm thấy vai trò hoàn hảo cho Cavani, người thực tế có thể là siêu dự bị trong tay Solskjaer.

Từ lâu, Man United đã thiếu hẳn một mối đe dọa ghi bàn từ băng ghế dự bị và Cavani chắc chắn mang lại điều đó.

Mọi thứ thể hiện rõ ràng ngay từ pha chạm bóng đầu tiên của Cavani trước Chelsea. Cavani đã suýt đưa bóng vào lưới Chelsea trong trận ra mắt.

Trong khi Mason Greenwood gặp khó khăn trong việc tái tạo phong độ mùa trước, Anthony Martial là trụ cột trên hàng công bên cạnh Marcus Rashford, thì vị trí tốt nhất của Cavani vẫn là đóng vai trò dự bị.

Thể lực không cho phép Cavani ra sân liên tục, nhưng mỗi khi có cơ hội, tiền đạo này hoàn toàn đủ khả năng tạo nên sự khác biệt cho Man United. Chắc chắn Cavani sẽ là thứ vũ khí lợi hại đến từ ghế dự bị của Quỷ đỏ.

Nguồn: bongda.com.vn

Trích nguồn bài viết Sau tất cả, cuối cùng Ole Solskjær cũng đã tìm ra vai trò hoàn hảo cho Edinson Cavani tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca