Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Dù là server Đông Nam Á nhưng nhiều game thủ Việt chơi Liên Minh: Tốc Chiến đang khiến cho bạn bè quốc tế phải khiếp sợ.

Liên Minh: Tốc Chiến vẫn đang trong giai đoạn Open Beta tại một vài thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Hay nói một cách chính xác hơn thì cả 10 quốc gia Đông Nam Á đều được mời gọi đăng nhập vào server Sea của Liên Minh: Tốc Chiến. Ngoại trừ Việt Nam, đây được xem là một đòn đau giáng vào ước muốn trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến của game thủ Việt.

Nhưng không sao, người chơi trong nước vẫn thoải mái trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến mà không hay nói chính xác là chưa gặp khó khăn nào thực sự đáng kể. Nếu có thì chắc phải kể đến sự việc ngày 7/11 vừa qua khi Riot ra tuyên bố sẽ cấm cửa những game thủ sử dụng VPN để đăng nhập trái phép vào Liên Minh: Tốc Chiến.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều game thủ Việt đang thoải mái leo rank Liên Minh: Tốc Chiến tại server Sea (Đông Nam Á), thậm chí người chơi Việt Nam còn được xem là có số lượng cực kỳ đông đảo và xếp hạng Top 1 bảng xếp hạng rank máy chủ này.

Game thủ Việt đã chứng minh được khả năng chơi game của mình khi trong bảng xếp hạng bậc rank server Đông Nam Á (Sea) của Liên Minh: Tốc Chiến thì top 3 dẫn đầu chính là người Việt Nam với bậc rank Kim Cương. Và để đạt được kỳ tích đó, cái giá mà những game thủ này bỏ ra cũng không hề rẻ một chút nào.

Cụ thể, một trong số ba game thủ này để leo được đến bậc rank Kim cương đã phải trải qua con số hơn 600 trận đấu. 600 trận đấu chỉ trong vòng 12 ngày (tính đến ngày 9/11), tức là một ngày, game thủ này chơi trung bình 50 trận trong Liên Minh: Tốc Chiến, tính từ thời điểm tựa game này bắt đầu Open Beta.

Nhưng mới đây, một trường hợp khác thậm chí còn khiến cho cộng đồng mạng trầm trồ hơn nữa. Game thủ này đã chơi tới 1000 trận rank Liên Minh:Tốc Chiến để leo lên được bậc rank Kim cương, thứ mà rất nhiều game thủ khác cả Việt Nam lẫn trong khu vực đang thèm khát bởi leo rank trong Liên Minh: Tốc Chiến cực kỳ khốc liệt, khác biệt hoàn toàn so với câu chuyện lên cao thủ bên Liên Quân Mobile.

Theo tính toán của cộng đồng mạng thì số trận đấu Liên Minh: Tốc Chiến mà game thủ này dành ra trong một ngày lên tới hàng chục trận, nhất là khi tựa game này mới chỉ Open Beta vào ngày 27/10. Tức là tới nay mới chỉ xấp xỉ 16 ngày. Một con số cực kỳ kinh khủng.

Theo như thông báo được đưa ra vào ngày 16/10 thì người chơi tại các khu vực bao gồm Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan. Các quốc gia khác cũng được tham gia vào đợt Open Beta lần này là Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Đông Timor. Chỉ riêng Việt Nam không nằm trong số các quốc gia Đông Nam Á được chơi Liên Minh: Tốc Chiến, nhưng sự thật thì game thủ Việt đang thống trị server Sea , đó là điều không cần phải bàn cãi.

Theo Lee Chueng Hee (Pháp Luật và Bạn Đọc)

Trích nguồn bài viết Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca

Kun Aguero chính thức nghiện một thứ ‘mai thúy’ mà chưa đàn ông nào cai được