Nhìn lại những ngôi sao đang phải ngồi ngoài của Liverpool: Toang từ công đến thủ

Liverpookl đang trải qua một quãng thời gian khủng hoảng về nhân sự khi hàng loạt trụ cột không may gặp phải chấn thương.

Alex Oxlade-Chamberlain

Tiền vệ người Anh gặp chấn thương đầu gối trước thềm mùa giải mới. Đến hiện tại, anh vẫn chưa ra sân một trận nào cho đội bóng vùng Merseyside và cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Virgil van Dijk 

Trung vệ người Hà Lan bị đứt dây chằng chéo trước trong trận derby vùng Merseyside với Everton hồi tháng 10 vừa qua. Van Dijk dự kiến sẽ mất không dưới 6 tháng để hồi phục. Đồng nghĩa, ngôi sao của The Kop sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 4 năm sau.

Thiago Alcantara

Tương tự cầu thủ người Hà Lan, tân binh của Liverpool cũng gặp vấn đề trong trận gặp Everton khi nhận phải pha vào bóng có phần quyết liệt từ Richarlison. Cựu sao Bayern được xác định gặp phải chấn thương đầu gối và đã bỏ lỡ 6 trận đấu của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Dự kiến, Thiago sẽ có thể trở lại vào ngày 19 tháng 11 tới đây.

Fabinho 

Sau khi Van Dijk chấn thương, Fabinho là cái tên được HLV Jurgen Klopp tin tưởng để thay thế vị trí. Màn trình diễn của tiền vệ người Brazil có thể nói là tương đối ấn tượng. Nhưng ở trận đấu với Midtjylland, cựu sao Monaco cũng phải rời sân sớm vì chấn thương. Fabinho gặp phải chấn thương gân khoeo, nhưng may mắn, anh dự kiến sẽ có thể quay trở lại vào ngày 20 tháng 11 tới.

Trent Alexander-Arnold

Hậu vệ phải số 1 của Liverpool gặp chấn thương trong trận hòa 1-1 của The Kop trước Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Anh được xác định gặp phải chấn thương gân khoeo và sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 1 tháng. Dự kiến, Alexander-Arnold sẽ trở lại vào đầu tháng 12 tới.

Joe Gomez

Klopp dường như mất hết hàng thủ sau khi Gomez gặp phải vấn đề khi hội quân cùng đội tuyển Anh. Theo Transfermarkt, hậu vệ 23 tuổi gặp phải các vấn đề về xương bánh chè và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa.

Mohamed Salah

Ngôi sao 28 tuổi là cái tên mới nhất gia nhập danh sách phải ngồi ngoài của The Kop. LĐBĐ Ai Cập đã xác nhận, Salah đã nhiễm Covid-19. Mặc dù không có triệu chứng nào, nhưng vì các quy định cách ly, ngôi sao của Liverpool nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Leicester City vào tháng 11 tới.

Trích nguồn bài viết Nhìn lại những ngôi sao đang phải ngồi ngoài của Liverpool: Toang từ công đến thủ tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca