LMHT: Đến cả các game thủ chuyên nghiệp cũng bị… ‘lú’ vì loạt trang bị Tiền Mùa Giải

Cộng đồng đang phải tập thích nghi với một mùa giải hoàn toàn mới.

Như Riot Games đã thông báo trước, bản cập nhật Tiền Mùa Giải 10.23 đã xuất hiện cùng với loạt trang bị mới của LMHT. Và trong khi cộng đồng LMHT đang phải “chật vật” làm quen với cửa hàng mới, thì nhiều game thủ chuyên nghiệp cũng đang “đau đầu” suy nghĩ về cách sử dụng những trang bị lạ lẫm này.

Đặc biệt, dù mùa 10 đã chính thức khép lại nhưng hiện tại chế độ xếp hạng vẫn sẽ tích lũy elo ẩn cho người chơi, vậy nên nhiều người chơi than thở về meta này trên mạng xã hội cũng như stream của mình:

Nhiều fan khá đồng tình với Slayder vì với những trang bị độc đáo mới mà Riot Games mới thêm vào LMHT sẽ làm thay đổi hoàn toàn meta trong LMHT. Cộng đồng chắc chắn sẽ được thấy rất nhiều điều thú vị trong mùa giải mùa xuân 2021 hoặc trong sự kiện All-Star 2020 tháng 12 sắp tới.

Có fan của streamer ViruSs bình luận vui “hội người già chưa kịp làm quen với tướng mới thì đã bị trang bị mới đấm cho không trượt phát nào rồi”.

Có thể nói những trang bị Thần Thoại hay Huyền Thoại trong bản cập nhật mới đang “gây khó dễ” cho rất nhiều người chơi từ tính năng cho tới hình ảnh. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là “nước đi” đúng đắn của Riot Games. Vì đơn giản là cộng đồng LMHT sẽ không lo bị nhàm chán hay hết hứng thú với tựa game này khi mà Riot liên tục đổi mới meta trong game.

Theo Amllort (Pháp Luật và Bạn Đọc)

Trích nguồn bài viết LMHT: Đến cả các game thủ chuyên nghiệp cũng bị… ‘lú’ vì loạt trang bị Tiền Mùa Giải tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca