Điểm tin sáng 14/11: Salah dương tính với Covid-19. Messi lại mắng trọng tài

Salah dương tính với Cô-vy. Messi lại mắng trọng tài… là những tin tức mới nhất sẽ được Yeuthethao cập nhật vào sáng nay 14/11.

Salah dương tính với Covid-19

Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah – người đang có phong độ cực kỳ ổn định đã được xác định dương tính với Cô-vy. Anh được chẩn đoán khi về quê nhà Ai Cập dự đám cưới người anh em của mình.

Hiện chưa rõ Salah phải nghỉ bao lâu, nhưng thông tin đến khi Salah đang tập trung cùng ĐT Ai Cập khiến cho Liverpool phải nhận thêm một cú sốc. Ở thời điểm hiện tại, hơn phân nửa đội hình chính của họ đã hoặc đang có nguy cơ phải làm bạn với phòng khám thời gian dài.

Cavani tỏa sáng, Uruguay quật ngã Colombia trên sân khách

ĐT Uruguay đã giành chiến thắng đậm đà trước chủ nhà Colombia tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam M.ỹ.

Đây là trận đấu mà Cavani – tiền đạo hiện đang khoác áo Man United, đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 lần kiếm penalty, góp công lớn giúp Uruguay đánh bại đội chủ nhà Colombia với tỷ số đậm đà 3-0. Luis Suarez và Darwin Nunez là 2 cái tên ghi bàn còn lại bên phía đội bóng này.

HLV Mourinho nhận án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA vì lý do khó đỡ

Theo thông báo từ UEFA, HLV Jose Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận tại cúp châu Âu sau sự cố ở trận đấu với Royal Antwerp cuối tháng trước.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League diễn ra cuối tháng trước, Tottenham đã phải nhận thất bại gây sốc 0-1 khi làm khách của CLB Bỉ, Royal Antwerp. Đây là trận đấu mà HLV Jose Mourinho thừa nhận bản thân sai lầm trong việc bố trí nhân sự, đồng thời khẳng định muốn thay toàn bộ 11 cầu thủ đá chính ngay sau hiệp 1.

Hơn nửa tháng sau trận đấu này, Mourinho đã bất ngờ nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Cụ thể, UEFA kết luận rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải chịu trách nhiệm cho việc các cầu thủ Tottenham ra sân muộn hơn so với quy định.

Dù trận đấu chỉ diễn ra muộn hơn khoảng 1 phút so với thời gian dự kiến nhưng Mourinho cũng như Tottenham vẫn vi phạm quy định của UEFA. Người đặc biệt bị cấm chỉ đạo 1 trận tại cúp châu Âu, có hiệu lực tại tất cả các giải đấu do UEFA tổ chức.

Hạ Kane, Son hay nhất tháng 10 ở Premier League

Phong độ bùng nổ đã giúp Son Heung Min vượt qua hàng loạt đối thủ, bao gồm cả người đồng đội ăn ý Harry Kane để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League.

Trong tháng vừa qua, Son Heung-min đã thi đấu bùng nổ với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Anh ghi bàn ở cả 3 trận đấu của Tottenham trong tháng 10, bao gồm cú đúp trước M.U (thắng 6-1), 1 bàn vào lưới West Ham (hòa 3-3) và đặc biệt là pha lập công quyết định giúp đội bóng Bắc London vượt qua Burnley (thắng 1-0).

Bởi vậy, việc Son giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Ngôi sao 28 tuổi đã vượt qua người đồng đội ăn ý Kane cùng 6 đối thủ đáng gờm khác như Jack Grealish (Aston Villa), Thiago Silva (Chelsea), Kyle Walker (Man City), Pablo Fornals (West Ham), Che Adams (Southampton) cùng Conor Coady (Wolves).

Messi lại mắng trọng tài

Đội trưởng Argentina Lionel Messi phàn nàn với trọng tài khi không được công nhận bàn thắng ở trận hòa Paraguay tối 12/11.

“Hai lần rồi, hai lần rồi đấy”, Messi giơ hai ngón tay, nói về phía trọng tài Brazil Raphael Claus, sau khi không được công nhận bàn thắng ở phút 58. “Ông bắt ép chúng tôi hai lần rồi, l.ừ.a chúng tôi hai lần”.

Phút 15, Messi rê bóng qua hai cầu thủ Paraguay, rồi bị đối thủ thứ ba phạm lỗi ngay ngoài cấm địa. Nhưng, trọng tài Claus xua tay không thổi phạt.

Đến phút 58, Messi sút tung lưới Paraguay, nâng tỷ số lên 2-1. Sau khi trao đổi với VAR qua bộ đàm, trọng tài Claus chạy ra ngoài đường biên để xem lại tình huống. Ông không công nhận bàn thắng, vì cho rằng tiền vệ Nicolas Gonzalez đã phạm lỗi với Angel Romero khoảng 30 giây trước đó. Dễ hiểu vì sao M10 lại không đồng tình với quyết định của vị trọng tài chính là vậy.

Trích nguồn bài viết Điểm tin sáng 14/11: Salah dương tính với Covid-19. Messi lại mắng trọng tài tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca