Percent ‘chơi lớn’ mời HLV ngoại, VCS nên cẩn thận

Sau khi thông báo sẽ có chủ sở hữu mới, tân binh VCS Hè 2020 Percent Esports tiếp tục công bố một bản hợp đồng “khủng” trong ngày 31/7/2020.

Trong thông báo ngày 30/7/2020, anh Hoàng Phúc Thông – chủ sở hữu hiện tại của đội tuyển LMHT Percent Esports, đã cho biết sẽ có một cuộc chuyển giao quyền sở hữu đối với tân binh đang thi đấu tại VCS Hè 2020.

Percent Esports vừa có chủ sở hữu mới (Ảnh: NV cung cấp)


Theo đó, anh Thông (hiện cũng kiêm vai trò HLV của Percent) sẽ chuyển xuống làm Giám đốc eSports của đội tuyển này. Và nhiều fan hâm mộ đã đặt câu hỏi “Ai sẽ đảm nhận khâu cấm/chọn nếu không còn Tidus (nickname của anh Hoàng Phúc Thông).”

Tuy nhiên, đến sáng ngày 31/7/2020, câu hỏi đó đã có câu trả lời. Trên trang fanpage chính thức của Percent Esports, đội tuyển này đã công bố HLV mới. Điều đặc biệt hơn nữa, đây là một HLV ngoại.

>>> Xem thêm: Dự đoán kết quả VCS

Vị HLV chuẩn bị gia nhập đội hình của tân binh VCS là ông Elan Ehrhardt. Theo thông tin được Percent đăng tải, HLV Elan có kinh nghiệm đã từng làm việc trên 5 năm tại LCS với tuyển thủ các đội TSM, IMT, CLG và DIG. Hơn thế nữa Elan Ehrhardt đã từng đưa 3 đội trẻ LCS: Ignition, Zenit và Synrgy lên hạng thành công.

HLV Elan Ehrhardt được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào đội tuyển Percent Esports nói riêng và cả nền LMHT Việt Nam nói chung. Cần phải biết, không có quá nhiều HLV ngoại tại VCS (người còn lại là Kim “Profit” Jun-hyung của Team Flash).

Percent Esports sẽ có HLV ngoại kể từ giai đoạn này (Ảnh: Fanpage Percent Esports)


Percent cũng cho biết, họ kỳ vọng đội tuyển, dưới sự dẫn dắt của HLV Elan, sẽ tiến xa hơn và đạt được các mục tiêu như CKTG hoặc MSI.

Ông Elan có thể sẽ chính thức bắt đầu công việc ngay từ trận đấu chiều nay khi Percent Esports đối đầu với GAM Esports.

>>> Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca