Nhận định AC Milan vs Parma, 00h30 ngày 16/7

Cùng yêu thể thao nhận định diễn biến cũng như tỷ số của trận chiến giữa AC Milan vs Parma, 00h30 ngày 16/7. Chỉ có một điểm trong chuyến làm khách trước Napoli tại sân San Paolo, AC Milan quyết tâm giành 3 điểm khi được quay về nhà đón tiếp CLB Parma.

Ở vòng 32 Serie A, AC Milan tràn đầy tự tin trong chuyến hành quân đến sân Napoli bởi chỉ trước đó ít ngày, họ vừa quật ngã nhà ĐKVĐ Juventus. Tuy nhiên, sau 90 phút đọ tài cùng đội bóng của HLV Gennaro Gattuso tại sân San Paolo, Rossoneri chỉ có thể đem một điểm ra về.

Giờ đây khi việc giành tấm vé dự Champions League đã quá xa tầm tay (AC Milan cách Lazio tới 18 điểm trong khi giải chỉ còn 6 vòng), Rossoneri phải tập trung vào việc giành vé dự Europa League với AS Roma và Napoli. Do đó, những trận đấu được đón tiếp đối thủ bị đánh giá dưới cơ như Parma sẽ là dịp không thể tốt hơn để tích lũy điểm số dành cho AC Milan.

Zlatan Ibrahimovic cùng các đồng đội chỉ có 1 điểm trước Napoli ở vòng 32.


Ở chiều ngược lại, Parma vừa trải qua trận hòa hút chết trước Bologna tại sân nhà Tardini ở vòng 32. Thầy trò HLV Roberto D’Aversa bị dẫn trước 0-2 tới tận phút 90. Phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Jasmin Kurtić và Roberto Inglese ở những phút cuối, Parma mới có được 1 điểm và ngắt đứt mạch trận tệ hại với 4 trận thua liên tục kể từ sau chiến thắng 4-1 trước Genoa ở vòng 27.

Có thể bạn quan tâm: Nhận định Sassuolo vs Juventus, 02h45 ngày 16/7

Đối đầu AC Milan, thành tích trong quá khứ cũng không hề ủng hộ HLV Roberto D’Aversa cùng các học trò. Trong 5 trận gần đây nhất, AC Milan thắng tới 4 trận và hòa 1 trận với Parma. Thời điểm hiện tại, khi phong độ của 2 đội có sự đảo chiều hoàn toàn ngược nhau, thật khó tin đội khách có thể rời San Siro dù với chỉ 1 điểm.

Trận hòa 2-2 trước Bologna giúp Parma thoát khỏi chuỗi trận tệ hại 4 trận toàn thua trước đó.


Đội hình dự kiến

AC Milan: Gianluigi Donnarumma, Theo Hernandez, Alessio Romagnoli, Simon Kjaer, Andrea Conti, Lucas Tolentino, Franck Kessie, Ismael Bennacer, Alexis Saelemaekers, Zlatan Ibrahimovic, Ante Rebic.

Parma: Luigi Sepe, Matteo Darmian, Simone Iacoponi, Bruno Alves, Giuseppe Pezzella, Juraj Kucka, Hernani Azevedo Junior, Antonino Barilla, Dejan Kulusevski, Andreas Cornelius, Yao Kouassi Gervinho.

Dự đoán kết quả: AC Milan 3-1 Parma

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca