Nhận định Sassuolo vs Juventus, 02h45 ngày 16/7

Yêu thể thao - Dù đang trong chuỗi trận thăng hoa, khả năng Sassuolo tạo nên bất ngờ trước Juventus là điều khó có thể xảy ra. 

Trận hoà có phần may mắn trước Atalanta đã giúp cho Juve tạo được cách biệt lên đến 8 điểm với 2 đội bóng bám sau. Inter Milan và Lazio đều đang có 68 điểm và lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Atalanta tạm rơi xuống vị trí thứ 4 với 1 điểm ít hơn. Để đăng quang, Juventus cần ít nhất 11/18 điểm trong 6 trận đấu còn lại.

Juve đã có trận đấu khó khăn khi đón tiếp Atalanta.


Juventus đang trình diễn một bộ mặt khá đáng thất vọng trong thời gian qua. “Lão bà” đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đó là thất bại muối mặt 2-4 trong cuộc đón tiếp AC Milan và mới đây là trận hoà 2-2 trước Atalanta.

Điểm sáng hiếm hoi trong thời gian này chính là phong độ khá tốt của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn nổ súng đều đặn trong các trận đấu đã qua. Theo thống kê, Ronaldo đã góp công trong tất cả các bàn thắng mà Juve có được từ 1/12/2019 cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm: 

Roberto De Zerbi và các học trò đang trải qua một khoảng thời gian ấn tượng với hàng loạt các chiến tích quan trọng. Trận thắng Lazio trên sân khách càng tiếp thêm sức lực cho đội bóng chủ sân Mapei. Caputo như thường lệ vẫn là chân sút rất đáng chú ý. Tiền đạo lão luyện người Ý vẫn giữ được cho mình bản năng sát thủ như thời còn thi đấu cho Empoli.

Caputo ấn định chiến thắng 2-1 dành cho Sassuolo trong trận đấu với Lazio.


Trong lịch sử đối đầu, Sassuolo chưa từng thắng được Juve. Thậm chí, đội bóng này còn từng để Juve đả bại với tỉ số 7-0. Do đó, việc đón tiếp “Lão bà” không phải là một thử thách dễ dàng dành cho đội chủ nhà. Ở trận đấu lượt đi tại Allianz Stadium, Sassuolo đã xuất sắc cầm hoà Juve với tỉ số 2-2.

Đội hình dự kiến:

Sassuolo: Consigli; Muldur, Santos, Ferrari, Kyriakopoulos; Bourabia, Locatelli; Berardi, Djuricic, Boga; Caputo.

Juventus: Szczesny; Danilo, Rugani, De Ligt, Sandro; Pjanic, Matuidi, Ramsey; Costa, Dybala, Ronaldo.

Dự đoán kết quả: Sassuolo 1-2 Juventus

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca