Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca

Mới đây, trang chủ CLB Barcelona đã chính thức thông báo về thời gian cho buổi bầu cử tân chủ tịch đội bóng thay cho ông Josep Bartomeu.

Gần 2 tuần sau khi chủ tịch Bartomeu tuyên bố từ chức, ban lãnh đạo Barca đã chính thức đưa ra thông báo về việc tổ chức buổi bỏ phiếu bầu tân chủ tịch. Theo ông Carlos Tusquets, người đang giữ chức chủ tịch lâm thời của đội bóng, cuộc bỏ phiếu sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới và diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau thay vì tập trung tại sân Nou Camp như thường lệ.

Cuộc bầu cử năm nay sẽ có một số thay đổi.

Ở thời gian vừa qua, câu chuyện về chiếc ghế chủ tịch Barca luôn là một đề tài nóng hổi sau khi ông Bartomeu phải từ chức vì sức ép từ NHM. Bên cạnh đó, cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với cá nhân của ông vẫn diễn ra vào tháng 11 mặc dù BLĐ Barca đã trì hoãn vì lý do dịch bệnh.

Sức ép dư luận khiến ông Bartomeu phải từ chức chủ tịch.

Được biết, cuộc bỏ phiếu diễn ra vào Chủ nhật (24/1), thời điểm CLB Barca sẽ di chuyển tới sân của Elche để tham dự trận đấu tại La Liga. Việc đội bóng thi đấu xa nhà sẽ không làm gián đoạn công việc bỏ phiếu. Hiện tại, có 7 ứng viên đang tranh cử cho vị trí tân Chủ tịch đội bóng, bao gồm: Xavi Vilajuana, Victor Font, Toni Freixa, Jordi Farre, Agusti Benedito, Pere Riera và Lluis Fernandez Ala.

Thời điểm kết thúc bầu cử thì kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng chỉ còn 1 tuần là đóng cửa, vì thế BLĐ đội bóng cần phải nỗ lực rất nhiều để mang về những bản hợp đồng mới đồng thời lên kế hoạch trói chân các trụ cột, trong đó tâm điểm là siêu sao Lionel Messi, người sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng vào tháng 1/2021.

Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc giữ chân Messi.

Trích nguồn bài viết Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Kun Aguero chính thức nghiện một thứ ‘mai thúy’ mà chưa đàn ông nào cai được