Cận cảnh tổ ấm tiền tỷ của Messi: Biệt thự độc nhất hành tinh, kiến trúc siêu dị nhìn là mê

Là một cầu thủ xuất sắc của làng bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, Lionel Messi khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng bởi ngôi nhà anh đang sinh sống cũng có “bóng hình” của môn thể thao vua.

Một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với mức lương cực khủng, sở hữu khối tài sản kếch xù cùng hàng loạt siêu xe, chính bởi vậy không gian sống của Messi cũng không thể tầm thường.

Nhà của Messi có đặc điểm gì?

Đó là một siêu biệt thự có hình sân vận động cùng trái bóng lớn vô cùng lạ mắt khiến cho người ta phải choáng ngợp, một tổ hợp ăn uống vui chơi, một tuyệt tác kiến trúc khiến ai nhìn thấy cũng tò mò muốn khám phá.

Nhà của Messi trước khi tu sửa.

Căn biệt thự của Messi thuộc dạng “đắt đỏ” nhất tại khu vực Castelldefels, sát bờ biển Địa Trung Hải, cách sân bay Barcelona El Prat (Top 7 sân bay tại châu Âu về chất lượng dịch vụ) 10km và 16 dặm để đến trung tâm thành phố Barcelona.

Biệt thự của Messi còn có tên riêng!

Nhà của Messi hiện tại có tên gọi One-Zero, được mua với giá 1,8 triệu EUR, một cái giá khá “chát” và hợp lý với khu Castelldefels – nơi “trú ngụ” của giới thượng lưu.

Nhà của Messi có tên gọi One-Zero, có giá 1,8 triệu EUR.

Căn biệt thự lớn nhất trong giới cầu thủ

Nhà của Messi có diện tích hơn 1.200 m2. Theo như thông tin từ tờ báo Lavoz, biệt thự của Messi gồm 264 mét vuông dùng để xây nhà và 220 mét vuông để làm vườn. Tổ ấm của Messi cùng vợ và hai con có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 nhà vệ sinh,… Đây cũng là một trong những căn biệt thự lớn nhất trong giới cầu thủ.

Mặt bằng thiết kế tổng thể nhà của Messi với diện tích 1.200m2.

Nhà của Messi – sân vận động thu nhỏ

Thiết kế kiến trúc ngôi nhà của Messi

Người ta ví căn biệt thự như 1 thiên đường thu nhỏ mà gia đình siêu sao bóng đá Argentina này xây nên để cùng hưởng thụ.

Ngôi nhà của Messi giống như một trái bóng.

Nhà của Messi được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrido với kiến trúc bên ngoài giống như một sân bóng, ngôi nhà nằm ở vòng tròn trung tâm có hình dạng một quả bóng với phần nửa mái nhà được lợp kính sáng sủa, bên trong đầy đủ tiện nghi. Phía trước nhà là cổng được rải đá và trồng cỏ, phía sau nhà là bể bơi ngoài trời vô cùng hiện đại.

Khi nhìn từ trên cao xuống tưởng chừng như “ngôi nhà sân bóng” được chia làm hai nửa, một bên là sân cỏ, một bên là hồ bơi giống như bên đội nhà và đội khách vậy. Nhà của Messi ở vị trí trung tâm và được phân chia làm 6 phần đều nhau tượng trưng cho trái banh vô cùng độc đáo.

Nhà của Messi nhìn từ trên cao như một sân bóng.

Nội thất sang chảnh trong căn nhà của Messi

Nội thất trong căn nhà của Messi được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải với những bức tường sáng màu cùng sàn gỗ, tone màu chủ đạo là nâu và màu be, đồ nội thất có màu nâu. Ghế sofa trong nhà chủ yếu là màu xám đen và nâu sẫm.

Phía trước ngôi nhà của Messi.

Ngôi nhà cũng có một phòng tập thể dục, nơi Messi luôn có thể tập luyện để duy trì, nâng cao thể lực của mình.

(Theo Homedy)

Trích nguồn bài viết Cận cảnh tổ ấm tiền tỷ của Messi: Biệt thự độc nhất hành tinh, kiến trúc siêu dị nhìn là mê tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca

Kun Aguero chính thức nghiện một thứ ‘mai thúy’ mà chưa đàn ông nào cai được