Solskjaer giải thích về ‘chế độ ra sân tại M.U’ với các tân binh

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định mỗi đội có chính sách sử dụng tân binh khác nhau, thay vì rập khuôn theo một mô hình cố định.

Thời gian qua, Solskjaer bị chỉ trích khá nhiều về cách sử dụng những bản hợp đồng mới mà Man United đã chiêu mộ ở chợ hè 2020, điển hình là trường hợp của Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 3 lần đá chính cho Quỷ đỏ tính đến thời điểm này, và chưa lần nào tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Edinson Cavani cũng mới được vào sân từ ghế dự bị lần lượt ở hai trận gặp Chelsea tại Premier League và RB Leipzig tại Champions League. Một tân binh khác là Alex Telles đá chính 1 trận trước PSG rồi sau đó “mất hút”.

Đề cập đến vấn đề gây nhức nhối thời gian qua, Solskjaer lý giải: “Trước hết, tôi không bận tâm về bất kỳ công trạng gì tới việc bản thân nhận được hoặc không nhận được trong khâu chiêu mộ cầu thủ. Đó không phải là công việc của tôi.

Nhưng những cầu thủ khác nhau cần thời gian khác nhau để thích nghi. Một số cầu thủ ngay lập tức chen chân vào một đội và chơi như thể họ đã ăn tập với nhau từ lâu rồi vậy. Một số cầu thủ có thể cần một chút thời gian để hòa nhập. Đó chỉ là những hoàn cảnh khác nhau.

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt việc chiêu mộ cầu thủ. Tôi rất hài lòng với những bản hợp đồng mà chúng tôi đã thực hiện. Tôi nghĩ tất cả họ đều đã tạo ra tác động lên đội bóng. Họ là những cầu thủ mà chúng tôi đã nhắm trong một thời gian ngắn và tôi hài lòng với họ”, Solskjaer cho hay.

Ngoài ra, Solskjaer tin rằng sự hiện diện của Telles đang giúp Luke Shaw hưởng lợi, bởi anh đang chơi đầy nỗ lực để giữ suất chính thức trong đội hình.

“Bạn muốn cạnh tranh cho các vị trí và bạn muốn cầu thủ biết rằng có ai đó có thể thay thế vị trí của mình. Và bạn muốn những cầu thủ có thể đương đầu với áp lực đó. Đây chính là điều bạn phải làm nếu là một phần của Man United. Telles đã chơi rất tốt ở Paris và tôi nghĩ Luke cũng đã chơi rất tốt trong vài trận vừa qua”, nhà cầm quân người Na Uy khép lại.

Vào đêm nay (1/11), M.U sẽ tiếp đón Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Trích nguồn bài viết Solskjaer giải thích về ‘chế độ ra sân tại M.U’ với các tân binh tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca