Koeman: ‘Không thể tin Barca thất bại nhiều đến vậy’

Kết quả hòa 1-1 trước Alaves rạng sáng 1/11 (giờ Hà Nội) khiến Barca tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga sau 6 trận đấu.

“Tôi lo lắng về hiệu quả của các cầu thủ. Đó không phải vấn đề thái độ, cũng chẳng phải sự tập trung, mà Barca phải ghi nhiều bàn hơn. Điều đó đã xảy ra với chúng tôi trước Juventus và giờ là với Alaves. Không thể tin Barca thất bại nhiều đến vậy”, HLV Ronald Koeman chia sẻ ở buổi họp báo sau trận.

Ông nói thêm: “Trong hiệp một, chúng tôi phải thu hẹp các khoảng trống. Hàng thủ có vẻ mong manh, và chúng tôi phải nhận 2-3 tình huống nguy hiểm. Đội đã chơi tốt hơn nhiều ở hiệp hai. Tất nhiên, tôi lo ngại khi Barca chỉ giành 2 điểm trong 4 trận đấu đã qua. Song, màn trình diễn hôm nay có thể chấp nhận được. Tôi sẽ lo lắng hơn nếu toàn đội không tạo ra cơ hội nào”.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Koeman tụt xuống thứ 12 tại La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 8 điểm và đá ít hơn một trận. Đây là khởi đầu tệ nhất của đội chủ sân Camp Nou kể từ mùa giải 2002/03. Năm đó, Barca kết thúc với vị trí thứ 6 và nhìn “Los Blancos” đăng quang ngôi vô địch.

Không có sự phục vụ của Philippe Coutinho vì chấn thương gân khoeo, song HLV Koeman vẫn điền tên nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Antoine Griezmann, Ansu Fati… vào đội hình xuất phát. Barca được đánh giá cao hơn, nhưng sai lầm của thủ thành Neto khiến Barca phải nhận bàn thua ở phút 31 sau pha lập công của Luis Rioja.

“Chúng tôi cần giành chiến thắng trong những trận đấu thế này. Trong hiệp hai, Barca đã dồn ép đối thủ với nhiều cơ hội được tạo ra. Tôi không chắc, nhưng có vẻ toàn đội thiếu một chút may mắn. Hiệp một chúng tôi đã chơi không đủ tốt”, Frenkie de Jong chia sẻ với Barca TV.

Đội chủ sân Camp Nou phải nhờ đến bàn thắng của Griezmann ở phút 63 để có thể giữ lại một điểm trước Alaves. Barca cầm bóng 80% ở trận đấu này, tung ra 25 cú sút với 9 lần trúng đích nhưng tỏ ra thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm. Siêu sao Messi thi đấu nỗ lực, nhưng không thể giúp đội nhà giành 3 điểm.

Trích nguồn bài viết Koeman: ‘Không thể tin Barca thất bại nhiều đến vậy’ tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca