Tin MU 30/9: Fan Quỷ Đỏ hé lộ cái tên xứng đáng hơn Sancho. Van de Beek đến Old Trafford vì ‘tai nạn’?

Thương vụ Sancho đang chững lại và có vẻ fan hâm mộ của MU đã dần hết kiên nhẫn.

Fan Quỷ Đỏ hé lộ cái tên xứng đáng hơn Sancho

Jadon-Sancho-22092020

Dortmund vẫn rất cứng rắn trong thương vụ Jadon Sancho

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Man Utd trong mùa Hè này. Tuy nhiên, mọi thứ đang bế tắc khi Dortmund muốn nhận số tiền vào khoảng 100 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Đã có thông tin Man Utd sẽ chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Ismaila Sarr từ Watford như sự thay thế cho Sancho. Và động thái được fan Quỷ đỏ ủng hộ.

Nhiều fan Quỷ Đỏ đã cho rằng đây là thương vụ nên tiến hành từ sớm thay vì “sa lầy” ở thương vụ Sancho. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng với số tiền này, MU hoàn toàn có thể mang về 2 3 cái tên chất lượng nữa, như Houssem Aouar hay Dayot Upamecano.

Dayot-Upamecano-2

Upamecano là trụ cột nơi hàng phòng ngự RB Leipzig. (Ảnh: Getty)

‘Người thừa’ của MU sẽ đến Milan?

Những ngày gần đây, truyền thông Italia liên tục đưa tin về việc AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến Diogo Dalot của Manchester United. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định rằng Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã gửi lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha đến Old Trafford. Hiện tại, Rossoneri đang chờ cái gật đầu từ phía đối tác.

dalot-140820-thesun

Diogo Dalot nhiều khả năng cũng sẽ rời đi (Ảnh: The Sun)

Thông tin này chắc chắn sẽ làm cho các Milanisti cảm thấy rất vui mừng. Có nhiều lý do để họ tin rằng Paolo Maldini sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ Diogo Dalot trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 5/10 sắp tới.

Van Beek đến Old Trafford vì ‘tai nạn’?

Donny van de Beek đã từng đến rất gần Real Madrid, tưởng chừng chỉ còn đợi ngày công bố chính thức, tuy nhiên đến hè năm nay, tiền vệ này lại rời Ajax Amsterdam để đến Manchester United. Mới đây, người đại diện của Van de Beek là Guido Albers đã thuật lại câu chuyện này.

Donny-van-de-Beek-2392020

Van de Beek chưa tỏa sáng được ở MU

“Sau khi Ajax chơi những trận đấu xuất sắc ở Champions League, nhiều cầu thủ của họ đã được các đội bóng lớn châu Âu để mắt. Nhiều CLB gọi cho tôi và hỏi: ‘Donny thì thế nào? Cậu ấy đã sẵn sàng cho bước tiếp theo chưa? Chúng tôi rất thích cậu ấy’. Một trong số đó là Real Madrid, chúng tôi đã nói chuyện nghiêm túc.”

“Chúng tôi đã nói về việc chuyển nhượng ở hè năm ngoái, nhưng Ajax chưa đồng ý. Đặc biệt là bởi lúc đó Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt vừa đi nên họ muốn giữ lại trụ cột. Cuối cùng cậu ấy ở lại, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc chuyển nhượng vào năm sau, nên các giấy tờ đã được ký kết.”

M.U đóng vai trò then chốt trong vụ Barca – Depay

Barcelona đã liên hệ với Lyon để đàm phán chiêu mộ Memphis Depay một thời gian dài, tuy nhiên thương vụ vẫn chưa thể chốt lại vì vướng mắc về tài chính bên phía Blaugrana. Theo trang AS của Tây Ban Nha, Manchester United có thể trở thành cái tên giúp đỡ Barca trong hoàn cảnh này.

depay-270920-thesun

Barca đang tiếp cận Depay quyết liệt (Ảnh: The Sun)

Quỷ đỏ được cho đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ Ousmane Dembele của Barcelona, trang AS cho biết thương vụ này đã đến rất gần ngày hoàn tất. Barca được cho sẽ nhận 50-60 triệu euro cho “bom xịt” của mình. Với số tiền này, họ sẽ có thể lập tức đón về Memphis Depay, người chỉ có giá khoảng 30 triệu euro.

>> Xem thêm: Tin MU 28/9: Hé lộ điều kiện để Kante tới Old Trafford. ‘Quỷ Đỏ’ chốt vụ Sancho

Trích nguồn bài viết Tin MU 30/9: Fan Quỷ Đỏ hé lộ cái tên xứng đáng hơn Sancho. Van de Beek đến Old Trafford vì ‘tai nạn’? tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca