Tin chuyển nhượng 1/10: Man City nhắm đồng hương Messi. Chelsea ra tối hậu thư cho Rudiger

Những thông tin chuyển nhượng của Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Barca, Real Madrid và nhiều CLB khác sẽ được cập nhật tại đây.

Juventus đón tín hiệu vui vụ Chiesa 

chiesa-011020-thescottishsun

Juventus đón tin vui vụ Chiesa (Ảnh: The Scottish Sun)

Theo Gianluca Di Marzio, Fiorentina đã xác định Jose Callejon là bản hợp đồng khả dĩ nếu Federico Chiesa chuyển đến Juventus. Chân chạy cánh 33 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau 7 mùa giải khoác áo Napoli. Tiền đạo Joshua King của Bournemouth và Martinez Quarta của River Plate cũng nằm trong tầm ngắm của Fiorentina. 

Man City nhắm Tagliafico 

tagliafico-011020-dailymail

Man City nhắm Tagliafico (Ảnh: Daily Mail)

Manchester Evening News khẳng định, Man City sẽ phải chi ra khoảng 22 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký của Nicolas Tagliafico từ Ajax. Pep Guardiola đang muốn đưa một hậu vệ khác về Etihad và cầu thủ người Argentina được xem là phương án rẻ hơn so với David Alaba của Bayern Munich. 

Everton vẫn chưa dừng lại

Everton được cho là đã mở cuộc đàm phán với Norwich về thỏa thuận mua trung vệ Ben Godfrey. Đội chủ sân Goodison Park muốn ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi dưới dạng cho mượn nhưng “Những chú chim hoàng yến” dự kiến sẽ yêu cầu một vụ mua bán khi họ tìm cách gây quỹ sau khi phải xuống hạng mùa trước. 

ben-godfrey-011020-telegraph

Everton nhắm Ben Godfrey (Ảnh: Telegraph)

Tottenham chuẩn bị có tiền đạo mới

Theo báo cáo của Football.london, Tottenham sắp ký hợp đồng cho mượn với tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Cầu thủ 25 tuổi là bản hợp đồng ưa thích của HLV Jose Mourinho và có thể sẽ đến Spurs với lựa chọn mua đứt đi kèm. 

carlos-vinicius-011020-talkSPORT

Tottenham sắp có Carlos Vinicius (Ảnh: talkSPORT)

Chelsea ra tối hậu thư cho Rudiger

Tờ Mirror khẳng định, Chelsea đã nói với Antonio Rudiger rằng, anh phải ký gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng nếu muốn được đem cho mượn trong mùa giải này. Thỏa thuận hiện tại của cầu thủ 27 tuổi với The Blues sẽ hết hạn vào mùa hè 2022. Tottenham và West Ham đều muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức nhưng Chelsea sẽ không để anh ra đi, thậm chí là tạm thời nếu không đồng ý với một thỏa thuận mới tại Stamford Bridge. 

rudiger-011020-talkSPORT

Chelsea ra tối hậu thư cho Rudiger (Ảnh: talkSPORT)

>> Xem thêm: Tin chuyển nhượng 30/9: Hậu vệ Arsenal sắp chuyển đến Đức. MU giành ‘sao xịt’ của Real

Trích nguồn bài viết Tin chuyển nhượng 1/10: Man City nhắm đồng hương Messi. Chelsea ra tối hậu thư cho Rudiger tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca