Nên mua Partey hay Aouar, Huyền thoại Arsenal ‘mách nước’ cho Arteta

Các chuyên gia vừa đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành dành cho CLB Bắc London.

Chia sẻ trước báo chí, cựu hậu vệ Nigel Winterburn rất phấn khích khi thấy Arsenal hoạt động rầm rộ trên thương trường. Ngoài ra, ông còn khuyến cáo Pháo Thủ nên chiêu mộ Thomas Partey thay vì Houssem Aouar.

Aouar-Partey-01102020x

Nếu có được Aouar và Partey, hàng tiền vệ của Arsenal sẽ cực kỳ đáng sợ

Trong phiên chợ Hè 2020, Arsenal đang nỗ lực mang về thêm một tiền vệ để gia cố tuyến giữa. Ở thời điểm ban đầu, Partey là mục tiêu hàng đầu, song phía Atletico tỏ ra cương quyết trong việc giữ chân trụ cột. Đó cũng là lý do CLB Bắc London phải chuyển hướng sang Houssem Aouar.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Nigel Winterburn đã khuyên Arsenal nên theo đuổi Thomas Partey thay vì đội trưởng của Lyon.

Partey-24092020

Cựu Pháo thủ Nigel Winterburn khuyên Arsenal nên theo đuổi Thomas Partey

“Bên cạnh hàng phòng ngự, Arteta cũng đang cân nhắc cải tổ tuyến giữa qua việc để mắt tới Partey và AouarĐó là những kiểu cầu thủ có thể hỗ trợ hàng tiền vệ theo nhiều cách khác nhau.”

Tôi thực sự thích Partey vì cậu ấy nhanh nhẹn, cứng rắn và mạnh mẽ khi đi bóng. Trước đây, Arsenal không thể phá vỡ thế trận vì tốc độ trong các pha phản công. Partey có thể giúp thay đổi điều này.”

Để chiêu mộ một trong hai ngôi sao kể trên, Arsenal đang lên kế hoạch bán Lucas Torreira. Vào lúc này, chính Atletico Madrid là những người đang quan tâm đến tuyển thủ Uruguay.

Trích nguồn bài viết Nên mua Partey hay Aouar, Huyền thoại Arsenal ‘mách nước’ cho Arteta tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca