Vidal nói lời phũ phàng, tiết lộ sự thật khó tin về tình hình hiện tại của Barcelona

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định, Barcelona hiện tại đã không còn là chính mình giống như ba năm về trước.

Thất bại kinh hoàng trước Bayern Munich ở tứ kết đã chính thức khép lại một mùa giải đáng quên của Barcelona trên mọi mặt trận. Họ bị Real vượt mặt ở La Liga và dừng bước ở đấu trường Champions League bằng trận thua nhục nhã nhất lịch sử.

messi-3082020c

Messi xung đột với BLĐ Barca

Hệ quả, siêu sao số 1 của đội bóng – Lionel Messi đã yêu cầu được ra đi. Trong khi đó, những ngôi sao còn lại cũng cảm thấy thất vọng với chính sách ‘vắt chanh bỏ vỏ’ của đội bóng.

Arturo Vidal – một trong những công thần của CLB, mới đây đã lên tiếng chỉ trích Barcelona. Anh cho biết:

“Ba năm qua, một CLB hàng đầu như Barcelona đã không còn là chính mình. Đội bóng từng xuất sắc nhất thế giới giờ chì có 13 cầu thủ chuyên nghiệp.”

Arturo-Vidal-Barcelona-27082020

Inter Milan muốn có Arturo Vidal

“Bạn không thể mãi giành chiến thắng nếu chỉ trông chờ vào yếu tố DNA.”

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một ‘người ngoài hành tinh”. Mặc dù vậy, anh ấy vẫn vần đến sự trợ giúp từ các đồng đội xung quanh.”

“Tôi chưa bao giờ đồng ý việc CLB ‘rao bán’ cầu thủ của mình. Nếu một ngôi sao muốn ra đi hoặc bạn muốn bán anh ta, hãy tìm cho họ một bến đỗ mới.”

“Tất cả đều xứng đáng được tôn trọng. Tôi đang ở vào tình trạng bị vứt bỏ. Để xem CLB nào sẽ đón nhận tôi”, Vidal cho hay.

Trích nguồn bài viết Vidal nói lời phũ phàng, tiết lộ sự thật khó tin về tình hình hiện tại của Barcelona tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca