Tin MU 31/8: Maguire nhận được đặc cách từ ‘Quỷ đỏ’. Matic chỉ ra điều MU cần khắc phục

Những thông tin mới nhất liên quan đến Manchester United (tin hậu trường, hoặc tin chuyển nhượng) ngày 31/8 sẽ được YeuTheThao.vn cập nhật tại đây.

Huyền thoại Hà Lan cho rằng Van de Beek xứng đáng khoác áo MU

donny-van-de-beek-31082020

Donny van de Beek có những thành tích cực tốt

Một số nguồn tin từ báo chí Hà Lan cho hay MU sắp có chữ ký của Donny van de Beek với mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

Cựu tiền vệ Rafael van der Vaart đã có những nhận định về thương vụ này. Ông nói: “Donny xứng đáng với thương vụ chuyển nhượng này. Cậu ấy đã chơi rất xuất sắc trong màu áo Ajax. Man Utd cần mẫu cầu thủ như vậy trong đội của họ. Thương vụ này cũng rất tuyệt vời đối với người Hà Lan. Chúng tôi luôn dõi theo Van de Beek”.

Cầu thủ của Ajax được xem là một trong những tiền vệ trẻ đa năng nhất của bóng đá châu Âu lúc này. Anh có thể chơi đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau.

Dalot gửi thông điệp trên Twitter

Hậu vệ Diogo Dalot đang không chắc tương lai tại MU. Gần đây, anh còn bị đồn đưa vào làm người “đính kèm” trong một số phi vụ chuyển nhượng.

Hiện tại, Aaron Wan-Bissaka là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Dalot tỏ ra khá quyết tâm ở lại và nỗ lực cải thiện bản thân.

Mới đây, anh đăng một dòng trạng thái lên Twitter như sau: “Better than yesterday, worse than tomorrow” (Mang hàm ý cuộc sống màu hồng, mỗi ngày trôi qua đều tốt hơn ngày trước)”.

Maguire nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ CLB chủ quản

maguire-mu-22082020

Harry Maguire tại một quán bar ở Hy Lạp

Trung vệ Harry Maguire đã dính vào một vụ ẩu đả ở Hy Lạp, nơi anh bị bắt và bị cảnh sát điều tra. Cầu thủ này sau đó được trả tự do nhưng không thể tham gia tập luyện đúng thời điểm cùng “Quỷ đỏ”.

Theo tờ The Sun cho biết, Maguire phép trở lại tập luyện muộn hơn so với các đồng đội. Trận đấu khai màn giữa Manchester United và Aston Villa ở vòng 1 đã chính thức bị hoãn vì thế Maguire sẽ không bỏ lỡ ngày khai màn mùa giải mới cùng MU.

Tuyển thủ người Anh sẽ chơi trận đấu tiên của mùa giải cùng với MU vào ngày 19/08, đối đầu với Crystal Palace.

Matic chỉ ra điều MU cần khắc phục

matic-070720

Matic sẽ ở lại MU đến năm 2023

MU cũng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Tiền vệ Nemanja Matic chỉ ra những điều mà “Quỷ đỏ” cần làm để có thể đăng quang.

Anh nói với báo giới: “Từ mùa giải tiếp theo, không có lý do gì để bào chữa. Chúng tôi phải làm mọi thứ, phải chiến đấu cho chức vô địch vì mùa giải vừa qua chúng tôi đã đánh rơi điểm số quá dễ dàng”.

“Liverpool vô địch sớm, chúng tôi không muốn thấy điều đó. Toàn đội phải chơi tự tin hơn với trách nhiệm cao hơn. Mục tiêu cá nhân của tôi là giành chức vô địch cùng Man Utd và tôi chắc chắn các đồng đội đều muốn như vậy”.

“Chúng tôi phải thắng 5-6 trận liên tiếp mới được phép đánh rơi một số điểm, sau đó tiếp tục cuộc hành trình. Có như vậy Man Utd mới có thể vô địch”.

>> Xem thêm: Tin MU 30/8: Cơ hội lớn mua Van de Beek. Điểm đến của Romero dần lộ rõ

Trích nguồn bài viết Tin MU 31/8: Maguire nhận được đặc cách từ ‘Quỷ đỏ’. Matic chỉ ra điều MU cần khắc phục tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca