Tin Liverpool 31/8: The Kop bị đại kình địch tranh Thiago; Lộ diện cái tên có thể ‘bỏ túi’ Robertson

Takumi Minamino, Thiago Alcantara hay Ismaila Sarr sẽ là những cái tên chính xuất hiện trong bản tin của Liverpool ngày hôm nay.

Jurgen Klopp động viên Takumi Minamino

minamino-310820

Minamino đã ghi bàn trong trận đấu với Arsenal vừa qua

Chiến lược gia người Đức tin rằng, chân sút người Nhật Bản có tất cả các yếu tố để thực sự ghi dấu ấn trong mùa bóng này và đã cho thấy những dấu ấn tích cực tại Wembley với bàn thắng đầu tiên cho CLB. Klopp chia sẻ: “Chúng tôi có một tập thể tốt và dù sao cũng rất khó để vào đội. Nhưng Minamino là một cầu thủ thực sự hữu ích”. 

Về màn trình diễn của cựu sao Salzburg trong trận siêu cúp Anh, HLV người Đức cho biết: “Đó không chỉ là về bàn thắng. Cậu ấy ở giữa, trong không gian hẹp và gần, Minamino thực sự giỏi. Bước chạm một của cậu ấy là đặc biệt và việc đưa ra quyết định giữa các tuyến là thực sự tuyệt vời”.

klopp-minamino-310820

Klopp tin Minamino sẽ để lại dấu ấn trong mùa giải năm nay

“Điều đó cũng giúp ích. Vì thế, Minamino có thể là một cầu thủ thực sự đối với chúng tôi, điều đó luôn rõ ràng. Cậu ấy đã đến trong giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời chúng ta. Minamino đã phải thích nghi với những điều khác nhau khi ở một mình tại Anh trong giai đoạn phong tỏa. Đó là điều không mấy tốt đẹp”.

“Nhưng Minamino đã là rất tốt vì cậu ấy siêu chuyên nghiệp nên tôi thực sự hài lòng với Minamino rằng cậu ấy có thể ghi bàn và đó là một bước tiến lớn khác đối với Minamino”.

Liverpool bị đại kình địch tranh giành Thiago

Suốt mùa hè qua, việc Liverpool quan tâm đến ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Tuy nhiên, khi mà mùa giải tới đang ở rất gần, mói chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết. Và mới nhất, The Kop được cho là tiếp tục có một đối thủ mới trong thương vụ của Thiago.

thiago-310820

MU cũng muốn có Thiago

Theo Sport Bild, Man United cũng đã theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền vệ 29 tuổi, người đang có sẵn trên TTCN với mức phí chỉ 30 triệu euro. Và phóng viên người Na Uy Fredrik A. N. Filtvedt đã tuyên bố, “Quỷ đỏ” bây giờ sẽ bước vào cuộc đua và đe dọa cơ hội có được Thiago của Liverpool.

The Kop theo đuổi Ismaila Sarr

Theo The Sun, đội chủ sân Anfield sẵn sàng vung tiền để có ngôi sao người Senegal. Cầu thủ thuộc biên chế Watford được cho là được ưu tiên hơn so với Adama Traore của Wolverhampton do có thể chơi ở cả trung lộ lẫn dạt cánh. Điều đó sẽ giúp Klopp có thêm sự lựa chọn linh hoạt và bùng nổ cho bộ ba tấn công của The Kop.

sarr-310820

Sarr đang trong tầm ngắm của Liverpool

Ngôi sao của “Lữ đoàn đỏ”, Sadio Mane đánh giá rất cao tài năng của người bạn thân cũng như đồng đội tại tuyển Senegal. Phát biểu sau khi Sarr đến Anh để gia nhập Watford vào mùa hè năm ngoái, Mane đã cảnh báo đồng đội Andy Roberson rằng, cầu thủ 22 tuổi có thể “giết anh ta” khi nói về cựu cầu thủ của Rennes.

“Sarr rất nhanh. Tôi nghĩ các hậu vệ sẽ gặp khó khăn. Lần trước khi nói chuyện với Robbo (Andy Robertson), tôi đã nói: Watford có một cầu thủ thực sự giỏi. Tôi sẽ cần giúp cậu nhiều hơn nếu không Ismaila Sarr sẽ giết cậu bởi vì cậu ấy là một người rê bóng giỏi và rất, rất nhanh”. 

Liverpool muốn có chốt chặn đồng hương của Alisson

Theo tìm hiểu của YeuTheThao.vn, The Kop muốn có thủ môn Marcelo Pitaluga. Cầu thủ trẻ này chơi cho Fluminense nhưng có hộ chiếu Đức, cho phép anh chuyển đến châu Âu mà không gặp vấn đề gì và gợi ý là cầu thủ 17 tuổi đã gây ấn tượng với Alisson Becker vào đầu năm nay.

pitaluga-310820

Pitaluga (giữa) đã gây ấn tượng với Alisson

Số 1 của Liverpool hiện tại đã tập luyện cùng đội bóng Brazil vào tháng hai sau khi trở về quê nhà trong kỳ nghỉ đông của Ngoại hạng Anh. The Kop đã đưa ra đề nghị chiêu mộ Pitaluga vào mùa hè này, điều mà Fluminense có thể chấp nhận khi họ đang đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính.

(Ảnh: Internet)

Xem thêm: Tin Liverpool 30/8: Klopp nói lời thật lòng về Brewster. Chỉ một cầu thủ xứng đáng được khen trong đội hình The Kop

Trích nguồn bài viết Tin Liverpool 31/8: The Kop bị đại kình địch tranh Thiago; Lộ diện cái tên có thể ‘bỏ túi’ Robertson tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca