Tin chuyển nhượng 1/9: Man City đạt thỏa thuận với ‘bom tấn’, không phải Messi. ‘Pirlo 2.0’ bị cầm chân

Những thông tin chuyển nhượng của Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Barca, Real Madrid và nhiều CLB khác sẽ được cập nhật tại đây.

PSG muốn có Depay

cr7-5820-4

Memphis Depay bay cao cùng Lyon ở Champions League 2019/20 (Ảnh: Ligue 1)

Theo tờ France Football, Á quân Champions League 2019/20 đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Memphis Depay.

Cựu cầu thủ của Man United còn 1 năm hợp đồng với Lyon và đang được những CLB lớn theo đuổi như Dortmund, Barcelona và AC Milan.

Roma “bất lực” vụ Smalling

Chris Smalling

Smalling đã hoàn toàn lột xác khi chơi cho Roma

Theo chuyên gia săn tin Gianluca Di Marzio, AS Roma đang xem xét chiêu mộ tài năng trẻ của Atletico Madrid, Nehuen Perez trong nỗ lực tìm người thay thế Chris Smalling.

Roma vẫn ưu tiên thuyết phục MU bán đứt Smalling, nhưng họ không thể đáp ứng mức giá 20 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” yêu cầu.

Chelsea muốn bán Kante với giá cao

kante-270720

Kante gặp khá nhiều chấn thương mùa bóng năm nay

Sau khi đã chi một khoản tiền lớn đưa về các tân binh như Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và sắp tới có thể là Kai Havertz, Chelsea hy vọng bán N’Golo Kante với mức giá cao.

Theo Express, The Blues định giá Kante vào khoảng 80 triệu bảng. Đây là cái giá rất cao và bất cứ CLB nào muốn mua tiền vệ người Pháp cũng phải cân nhắc.

Trong 2 mùa giải gần đây, Kante bị chấn thương nhiều hơn, điều đó ảnh hưởng lớn đến phong độ của cầu thủ này.

MU dọn đường cho Donny van de Beek đến

Theo báo chí Anh, để hoàn thành thương vụ Donny van de Beek từ Ajax, MU buộc phải bán bớt những cầu thủ “không thường xuyên sử dụng”.

Hai cái tên hàng đầu là Jesse Lingard và Andreas Pereira. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” rất khó bán 2 cầu thủ bởi các đội bóng khác không mấy mặn mà với năng lực của Lingard và Pereira.

Van Dijk lên tiếng ủng hộ Koeman

Van-Dijk-koeman-01092020

Van Dijk làm việc với HLV Ronald Koeman ở đội tuyển Hà Lan

Tân HLV Ronald Koeman đang đối mặt với khủng hoảng tại Barcelona ngay từ ngày đầu nhận chức.

Vị cựu HLV của đội tuyển Hà Lan phải chuẩn bị kế hoạch nhân sự mà có thể không có Lionel Messi. Bên cạnh đó, một số cầu thủ khác cũng sẽ bị đẩy đi, điều này khiến các CĐV Barca khó hài lòng.

Trung vệ Virgil van Dijk mới đây đã lên tiếng ủng hộ Koeman. Anh nói: “Tất cả chúng tôi đều thất vọng khi một HLV đội tuyển tuyệt vời như vậy ra đi, nhưng chúng tôi hết lòng ủng hộ ông ấy. Chúng tôi hiểu rằng đến Barca là ước mơ lớn của ông ấy”.

“Pirlo 2.0” bị cầm chân

Theo Sky Sports Italia, CLB Berscia yêu cầu Sandro Tonali gia hạn hợp đồng trước khi cho phép tiền vệ này chuyển đến Milan theo dạng cho mượn.

Hợp đồng hiện tại của “Pirlo 2.0” có thời hạn đến năm 2022. Phía Berscia muốn con số đó kéo dài hơn nữa đề phòng trường hợp phải bán Tonali hoặc để cầu thủ này đi với giá thấp.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Koulibaly

Theo tờ France Football, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. The Citizens kỳ vọng khép lại sớm thương vụ này và họ phải tiếp tục thuyết phục Napoli hạ mức giá 80 triệu euro xuống.

Bên cạnh Koulibaly, Man City cũng tích cực theo sát những diễn biến của Lionel Messi. Đội bóng này sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để chào đón siêu sao người Argentina.

Những diễn biến mới nhất cho thấy đại diện của Man City đã có mặt tại Tây Ban Nha và chờ gặp bố (kiêm người đại diện) của Messi.

>> Xem thêm: Tin chuyển nhượng 31/8: Tổng thống Argentina nhắn gửi đặc biệt đến Messi. MU gia nhập cuộc đua giành Thiago

Trích nguồn bài viết Tin chuyển nhượng 1/9: Man City đạt thỏa thuận với ‘bom tấn’, không phải Messi. ‘Pirlo 2.0’ bị cầm chân tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca