NÓNG: Team Flash dù rất cố gắng nhưng nhiều khả năng sẽ không thể tham dự CKTG 2020

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một năm cực kỳ không may với eSports Việt Nam nói chung và Team Flash nói riêng.

Theo đó, CKTG 2020 dự kiến sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Các đội tuyển đã đạt tư cách tham dự sẽ đáp chuyến bay đến và thực hiện cách ly 14 ngày trước khi bước vào thi đấu. Ngoài ra, sự kiện sẽ được tổ chức trong điều kiện không có khán giả.

vcs-cktg-010920-1

Chung kết thế giới 2020 sẽ được tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc (Ảnh: Dexerto)

Đến thời điểm hiện tại, đã xác định được cái tên đầu tiên của VCS sẽ đại diện LMHT Việt Nam tham dự giải đấu này chính là Team Flash (FL). Cái tên còn lại sẽ sớm được xác định trong ít ngày tới.

Tuy nhiên, mới đây, một tin rất không vui đã xảy đến đối với khu vực VCS nói chung và các đội tuyển đã đạt đủ tư cách tham dự CKTG 2020 nói riêng. Cụ thể, 99% khả năng, các đội tuyển Việt Nam sẽ không thể, hay nói chính xác hơn là không được phép tham dự giải đấu lớn nhất trong năm 2020 này.

vcs-cktg-010920-2

VCS nhiều khả năng không được góp mặt ở CKTG 2020 (Ảnh: ONE Esports)

Nguyên nhân được đưa ra là vì tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới vẫn diễn biến phức tạp. Nên nhiều khả năng các đội tuyển của VCS sẽ không thể xuất/nhập cảnh để tham gia giải đấu CKTG sắp tới.

Nếu điều này thực sự diễn ra, đây sẽ là một năm đại hạn cho Team Flash. Đầu tiên, họ đã phải chấp nhận mất giải MSI 2020 vì ảnh hưởng của Covid-19. Sau đó, họ tiếp tục gián tiếp chịu những thiệt hại sau khi vụ lùm xùm của chủ tịch Team Flash Liên Quân bị đưa ra ánh sáng.

Những thông tin mới nhất về vấn đề này sẽ được YeuTheThao.vn cập nhật sớm nhất đến cộng đồng game thủ cả nước.

>> Xem thêm: LMHT: Những sai lầm cơ bản mà đến cả những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng mắc phải, thậm chí tiêu tan cả sự nghiệp

Trích nguồn bài viết NÓNG: Team Flash dù rất cố gắng nhưng nhiều khả năng sẽ không thể tham dự CKTG 2020 tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca