NÓNG: Ấn định thời điểm Messi ngồi vào bàn đàm phán với Barca

Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay đại diện của Lionel Messi sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona trong tuần này.

Messi kiên quyết rời đi và anh thực hiện 2 hành động phản đối rõ ràng. Đầu tiên, siêu sao này từ chối xét nghiệm Covid-19 cùng toàn đội vào hôm Chủ nhật (30/8).

messi-3082020e

Messsi chưa thể ra đi lúc này

Sau đó, trong buổi tập đầu tiên của “Gã khổng lồ” dưới thời HLV Ronald Koeman tại Ciutat Esportiva Joan Gamper, Messi cũng vắng mặt.

Theo các nguồn tin uy tín, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ gặp mặt cha của Messi, ông Jorge Messi, vào thứ Tư tuần này để đàm phán. Phía Barca muốn đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, nhưng đại diện của Messi nhất quán quan điểm muốn ra đi tự do.

Mặt khác, tin từ Onda Cero cho hay một số nhân vật có tiếng nói tại Camp Nou đã khuyên Barca nên để Messi ra đi trong êm thấm.

Cadena Ser tiết lộ phái đoàn của Man City, dẫn đầu là Giám đốc Txiki Begiristain, cũng là một “người cũ” Barca đã có mặt tại thành phố Barcelona. Dự kiến, The Citizens sẽ đưa ra bản hợp đồng 2 năm cho Messi và quá trình thương thảo có thể bắt đầu sau khi ông Jorge Messi gặp mặt Chủ tịch Bartomeu.

Tờ Marca cho biết Messi trước mắt sẽ bị phạt vì vi phạm nội quy của CLB, anh có thể bị trừ 11 ngày lương hoặc cắt 25% lương tháng. Hình phạt sẽ còn tăng cao một khi cầu thủ này chưa giải quyết được chuyện đi hay ở.

>> Xem thêm: Huyền thoại dự đoán ngày bộ ba Pep – Messi – Ronaldo ‘về chung nhà’ với nhau

Trích nguồn bài viết NÓNG: Ấn định thời điểm Messi ngồi vào bàn đàm phán với Barca tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca