Huyền thoại dự đoán ngày bộ ba Pep – Messi – Ronaldo ‘về chung nhà’ với nhau

Cựu tiền vệ Fabrice Pancrate khẳng định, không sớm thì muộn bộ ba Pep Guardiola – Lionel Messi – Cristiano Ronaldo cũng sẽ ‘về chung nhà’ với nhau.

Tương lai của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn. Siêu sao người Argentina đã công khai ý định ra đi sau thất bại kinh hoàng trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

messi-270820

Messi đang muốn rời Barca

Theo nhiều nguồn tin, điểm đến tiếp theo của M10 sẽ là Manchester City – nơi anh sẽ được tái hợp cùng người thầy cũ Pep Guardiola.

Nhiều người cũng cho rằng, Messi nên gia nhập Juventus để cùng với Ronaldo giúp ‘Lão bà’ làm bá chủ châu Âu.

Và theo ý kiến của cựu tiền vệ Fabrice Pancrate, viễn cảnh cả 3 cái tên kể trên về chung một nhà có thể trở thành sự thực vào năm tới, nếu như M10 chấp nhận cập bến PSG.

messi-3182020b

Viễn cảnh Ronaldo và Messi thi đấu cùng nhau có thể xảy ra

“Tôi sẽ nói với các bạn những gì mình nghĩ. Ngoài việc bản thân thành phố Manchester xấu xí, xám xịt và nhiều mưa có rất nhiều lý do để tin rằng Messi sẽ chọn PSG làm điểm đến tiếp theo.”

“Và Cristiano Ronaldo cũng sẽ đến với cậu ấy vào năm 2021. Pep Guardiola cũng vậy.”

“Tôi nghĩ Pep và Messi đã thảo luận với nhau từ trước. Pep hẳn đã nói với cậu ấy rằng: ‘Tôi muốn cậu đến Manchester nhưng nếu cậu muốn đến Paris, đừng lo lắm, năm tới tôi sẽ đến đó với cậu.’

“Tôi thấy mọi chuyện đang xảy ra như vậy. Tất cả đều hợp lý một cách hoàn hảo.”

Trích nguồn bài viết Huyền thoại dự đoán ngày bộ ba Pep – Messi – Ronaldo ‘về chung nhà’ với nhau tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca