Choáng với mức lương ‘thấp khó tin’ của Van de Beek tại Manchester United: Chỉ ngang Jesse Lingard!

Truyền thông Anh quốc mới đây đã tiết lộ về mức đãi ngộ của Manchester United dành cho Donny Van de Beek – người được cho là sẽ cập bến đội chủ sân Old Trafford trong vài ngày tới.

Tương lai của Van de Beek đã được nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây. Tiền vệ người Hà Lan được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Manchesster United và sẽ chính thức ra mắt trong vài ngày tới.

van-de-beek-192020c

Van de Beek gần như chắc chắn là người của Man United

Được biết, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Man United đã phải chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này.

Truyền thông nước Anh mới đây cũng đã lên tiếng tiết lộ  về mức đãi ngộ mà Man United dành cho De Beek. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan sẽ nhận mức lương 110.000 bảng/tuần ở đây.

man-united-192020

Van de Beek nhận mức đãi ngộ khá thấp ở Man United

Đây được xem là con số khá thấp nếu so với những cầu thủ đang thuộc top đầu về mức lương như David de Gea (350.000 bảng/tuần) hay Paul Pogba (290.000 bảng/tuần). Và nó cũng chỉ ngang với mức đãi ngộ mà Man United dành cho Jesse Lingard – người gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Hiện tại, Van de Beek đã được kiểm tra y tế tại Hà Lan và đang hoàn tất giấy tờ để chuẩn bị gia nhập Man United.

Xem thêm: 5 mục tiêu chuyển nhượng Man United có thể nhắm đến khi lỡ mất Jadon Sancho: Những máy chạy xé gió và cả ‘Sancho 2.0’

Trích nguồn bài viết Choáng với mức lương ‘thấp khó tin’ của Van de Beek tại Manchester United: Chỉ ngang Jesse Lingard! tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca