Cảnh sát chỉ trích Maguire, khẳng định đội trưởng M.U ‘nói dối không biết ngượng’

Người đại diện của cảnh sát Mykonos mới đây đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau những phát biểu của cầu thủ này nhắm vào cảnh sát ở Hy Lạp.

Như thông tin đã đưa trước đó, Maguire đã có những tiết lộ về quãng thời gian đáng sợ tại Hy Lạp khi anh bị đánh và đe dọa bởi những cảnh sát mặc thường phục ở đây.

maguire-mu-22082020

Harry Maguire tại một quán bar ở Hy Lạp

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ người đại diện bên phía cảnh sát, tất cả đều là sự bịa đặt đến từ đội trưởng của Manchester United. Và tất cả những viên cảnh sát có mặt ngày hôm đó đều khẳng định, họ luôn công khai danh tính chứ không giấu giếm như những gì mà Maguire mô tả.

“Trước đó, chẳng có ai nhắc gì về những người Albania hay cô em gái của cậu ấy cả. Chúng tôi đối xử với Maguire tương tự  như những gã người Anh say xỉn khác.”

maguire-28082020

Maguire bị đánh đập tại Hy Lạp?

“Mỗi lần mở miệng ra là cậu ta lại nói dối. Đây chỉ là một gã say xỉn lao vào cuộc ẩu đả mà thôi. Chúng tôi có kinh nghiệm xử lý mấy vụ thế này nhiều lắm rồi.”

“Nhưng qua lời kể của cậu ta, nó lại biến thành một vụ việc gì đó khác. Tại sao 8 cảnh sát vây quanh cậu ta rồi không ai công khai danh tính? Chúng tôi sẽ bị đuổi việc hết nếu làm như vậy”, người đại diện phía cảnh sát khẳng định.

Trích nguồn bài viết Cảnh sát chỉ trích Maguire, khẳng định đội trưởng M.U ‘nói dối không biết ngượng’ tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca