5 mục tiêu chuyển nhượng Man United có thể nhắm đến khi lỡ mất Jadon Sancho: Những máy chạy xé gió và cả ‘Sancho 2.0’

Với những diễn biến vừa qua, việc Jadon Sancho không thể cập bến Man United vào mùa hè này dường như đang ngày một gần hơn. Vậy đâu là những cái tên mà đội chủ sân Old Traford có thể nhắm đến?

Douglas Costa 

costa-110820-thesun

Douglas Costa là cái tên đầu tiên (Ảnh: The Sun)

Chân chạy cánh của Juventus đang là một trong những cái tên được đồn đoán. Trong quá khứ, Man United cũng không ít lần ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Costa.

Cầu thủ người Brazil đã trải qua 3 năm ở Turin nhưng những vấn đề về chấn thương khiến anh gặp khó trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên, chất lượng của Costa là điều không cần bàn cãi. Tốc độ và lối chơi trực diện của ngôi sao 29 tuổi hoàn toàn phù hợp với triết lý mà Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng tại Old Trafford. 

costa-11820-goal

Cầu thủ người Brazil hoàn toàn phù hợp với triết lý của MU (Ảnh: Goal)

Kingsley Coman

Sự xuất hiện của Leroy Sane tại Bayern Munich khiến cầu thủ người Pháp gặp khó. “Hùm xám” được cho là muốn đem Coman cho mượn và đây có thể là phương án khả dĩ dành cho Man United. 

coman-110820-dailymail

Coman đang mất chỗ đứng tại Bayern (Ảnh: Daily Mail)

Mới 24 tuổi thế nhưng ngôi sao sinh năm 1996 đã kinh qua những đội bóng hàng đầu như Paris Saint-Germain, Juventus và Bayern. Điều đó cho thấy, anh sẽ không bị đe dọa bởi những sân khấu lớn hay những kỳ vọng quá lớn.

Jack Grealish

Ngôi sao của Aston Villa từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Old Trafford. Một cầu thủ đa năng khi có thể chơi rộng ở hàng tiền vệ hoặc thi đấu dạt cánh.

grealish-110820-dailymail

Jack Grealish cũng sáng cửa về Old Trafford (Ảnh: Daily Mail)

Khó khăn của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này là việc Villa yêu cầu mức giá khá cao. Tuy vậy, nếu không thể có Sancho, biết đâu MU sẽ mạnh tay hơn trong động thái dành cho sao trẻ người Anh.

Rabbi Matondo 

Tương tự Sancho, Matondo đã chia tay học viện của Man City để chuyển sang Bundesliga tìm kiếm cơ hội trong màu áo Schalke vào năm 2019. 

matondo-110820-theathletic

Matondo vốn là sản phẩm của học viện Man City (ẢNH: The Athletic)

Mùa này, cầu thủ 19 tuổi đã để lại những dấu ấn khi có 22 trận thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr, đóng góp 2 pha lập công. Và chân chạy cánh người Xứ Wales có thể là giải pháp rẻ hơn nhiều so với Sancho dành cho Man United.

Said Benrahma

Một phần trong bộ ba tiền đạo được ca ngợi nhiều của Brentford có thể sẽ là một phương án được tính đến vào mùa hè này. Cùng với Ollie Watkins và Bryan Mbuemo, Benrahma đã ghi được 17 bàn trong hành trình mà Brenford suýt chút nữa trở lại Ngoại hạng Anh.

benrahma-110820-thesun

Benrahma rất được ca ngợi ở Brentford (Ảnh: The Sun)

Cầu thủ 25 tuổi chưa bao giờ chơi bóng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, nhưng với những gì đã thể hiện, MU hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Benrahma. Mùa hè năm ngoái, “Quỷ đỏ” đã đưa về Daniel James từ Swansea, điều đó cho thấy họ không hạn chế việc kỳ hợp đồng với một cầu thủ chơi ở giải hạng hai nếu anh ta phù hợp. 

>> Xem thêm: Tin MU 31/8: Maguire nhận được đặc cách từ ‘Quỷ đỏ’. Matic chỉ ra điều MU cần khắc phục

Trích nguồn bài viết 5 mục tiêu chuyển nhượng Man United có thể nhắm đến khi lỡ mất Jadon Sancho: Những máy chạy xé gió và cả ‘Sancho 2.0’ tại trang Yêu Thể Thao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca