Top 5 chuyên gia rê bóng hay nhất châu Âu

Khi nhắc đến chuyện qua người, chúng ta hẳn sẽ nghĩ về Lionel Messi, Eden Hazard hay Neymar. Tuy nhiên, năm nay đã xuất hiện một ngôi sao rê dắt mới. Hãy cùng tìm hiểu qua top 5 chuyên gia rê bóng hay nhất châu Âu dưới đây.

1. Adama Traore – 184 lần qua người thành công, tỉ lệ 74%

Traore không sở hữu cái hông hay cổ chân cực dẻo như Messi, nhưng sức mạnh thể chất vô song giúp anh đứng vững trước những cú “tông” thương hiệu ở Ngoại hạng Anh. Cộng thêm tốc độ phi thường, cựu học viên tại lò La Masia (Barcelona) giống như một cơn lốc sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ.

Adama Traore

2. Lionel Messi – 182 lần qua người thành công, tỉ lệ 69%

Nếu những cầu thủ khác đi bóng ít nhiều trông phức tạp, thì Messi đơn giản có thể bỏ lại đối phương chỉ bằng một nhịp chạm bóng. Ngoài ra, những tình huống chuyển hướng cùng bộ não nhanh đến mức không thể bị bắt bài khiến La Pulga có thể vượt qua bất kì hậu vệ nào.

Xem thêm: Messi sắp mất 12 đồng đội khi Barcelona thanh trừng lực lượng cực mạnh

Lionel Messi


3. Allan Saint-Maximin – 121 lần qua người thành công, tỉ lệ 67%

Tiền vệ 23 tuổi có một năm thi đấu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh với những tình huống đảo chân và biểu diễn kỹ thuật nhanh đến chóng mặt, góp công lớn giúp Newcastle United trụ hạng sớm.

Allan Saint-Maximin

4. Jeremie Boga – 132 lần qua người thành công, tỉ lệ 63%

Tương tự Saint-Maximin, Boga cũng chơi thăng hoa để giúp Sassuolo bay cao ở Serie A. Những pha chuyển hướng lắt léo của anh đã làm khổ nhiều hậu vệ tại xứ sở mỳ ống.

Jeremie Boga


5. Wilfried Zaha – 163 lần qua người thành công, tỉ lệ 61%

Zaha thì quá nổi tiếng với khả năng đi bóng thuần thục kết hợp giữa tốc độ, sự lắt léo và những cú “bẻ lái” cực gắt.

Wilfried Zaha


Đọc báo bóng đá, tin tức thể thao 24h cập nhật liên tục. Xem video bóng đá, lịch thi đấu và kết quả bóng đá, tin nhanh thể thao trong nước và quốc tế, tất cả có tại YeuTheThao.Vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Theo dõi Yêu Thể Thao

Game thủ Việt lập kỷ lục rank Tốc Chiến khiến server quốc tế nể sợ, giành được thứ ngàn người thèm khát

Chính thức: Ấn định thời gian bầu cử tân chủ tịch Barca